







ออนไลน์ : 3
| # | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | วันที่ | โหลด |
|---|---|---|---|
| 1 |
แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
25 เม.ย. 2568 | 305 |
| 2 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
7 มี.ค. 2568 | 301 |
| 3 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
4 มี.ค. 2568 | 319 |
| 4 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
27 มี.ค. 2567 | 423 |
| 5 |
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์อบต.น้ำใส
|
21 ก.พ. 2566 | 663 |
| 6 |
การจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์และมอบหมำยเจ้ำหน้ำที่ผู้รับผิดชอบและติดตำมและประเมินผลคู่มือกำรปฏิบัติงำนเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
|
20 เม.ย. 2564 | 832 |
ทั้งหมด 6 แถว : 1
- 1



